EnglishVietnamese
EnglishVietnamese

TREO NGỰC SA TRỄ CÓ ĐAU KHÔNG?

Hỏi: Chào bác sĩ, sau sinh 2 em bé, vòng 1 của em bị chảy xệ khiến em vô cùng tự tin. Em có tham khảo thì được biết về phương pháp treo ngực sa trễ ạ. Bác sĩ cho em hỏi phương pháp này có đau không ạ vì em hơi nhát đau. Em cảm ơn ạ! (Bích Loan – Q.Bình Thạnh, tp.HCM)

 

Trả lời: Chào bạn Bích Loan, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho chúng tôi. Thẩm mỹ Lê Viết Văn xin được trả lời bạn như sau:

Treo ngực sa trễ là phương pháp hàng đầu giúp chị em khắc phục tình trạng chảy xệ, chùng dão vòng một. Tuy nhiên, treo ngực sa trễ có đau không lại là vấn đề mà nhiều người thắc mắc khi lựa chọn thực hiện. Thẩm mỹ Lê Viết Văn sẽ giải đáp câu hỏi này ngay sau đây.

– Trong quá trình thực hiện:

Treo ngực sa trễ có can thiệp phẫu thuật được xem là một ca đại phẫu. Do đó trước ca mổ, mọi người sẽ được gây mê toàn thân để đảm bảo trong suốt quá trình thực hiện không cảm thấy đau đớn hay khó chịu mà.

– Trong thời gian hậu phẫu

Sau hết thuốc tê, mọi người sẽ cảm thấy các cơn đau kéo đến dồn dập và dữ dội. Tình trạng này có thể kéo dài trong khoảng 48 giờ đầu. Bên cạnh đó, một số triệu chứng có thể xảy ra gồm:

+ Chóng mặt và uể oải do ảnh hưởng của thuốc mê

+ Vòng 1 căng tức khó chịu

+ Khó cử động vai và cánh tay

+ Xung quanh khu vực mổ bị bầm tím diện rộng

– Treo vòng 1 sau bao lâu thì hết đau? Thông thường, sau khoảng 7 – 10 ngày miệng vết mổ sẽ dần ổn định. Tình trạng sưng đau và bầm tím vùng ngực cũng sẽ hồi phục dần. Và sau một tháng, mọi người có thể sinh hoạt bình thường trở lại.

Tất nhiên, quá trình này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như tay nghề bác sĩ, phương pháp áp dụng, cơ địa và chế độ chăm sóc sau phẫu thuật của mỗi người…

Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn Bích Loan đã có lời giải cho câu hỏi treo ngực sa trễ có đau không. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ nâng ngực, vui lòng liên hệ với Thẩm mỹ Lê Viết Văn qua số hotline 0975 464 289 960 để được tư vấn chi tiết.

617

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Đặt hẹn ngay để nhận tư vấn và xếp lịch khám kịp thời

BÀI VIẾT MỚI

NÂNG TÚI NGỰC MENTOR CÓ TỐT KHÔNG?

Túi ngực mentor là gì? Dòng túi độn bằng silicon có độ bám dính tốt, gel silicon siêu kết dính được bao phủ bởi lớp vỏ đặc biệt định hình