EnglishVietnamese
EnglishVietnamese

NÂNG MŨI TẠI THẨM MỸ LÊ VIẾT VĂN CÓ ĐẸP KHÔNG?

Hỏi: Chào bác sĩ,  em đang có nhu cầu nâng mũi. Đầu mũi em to, sống mũi thấp tẹt. Em được nhiều bạn bè giới thiệu và biết bác sĩ Lê Viết Văn nổi tiếng thẩm mỹ nâng mũi đẹp mà tự nhiên. Bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn ạ! (Thùy – Tp. HCM)

 

Trả lời: Chào bạn Thùy, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho chúng tôi. Thẩm mỹ Lê Viết Văn xin được trả lời bạn như sau:

Khi thực hiện nâng mũi, bạn sẽ được tư vấn, thăm khám trực tiếp với bác sĩ Văn. Theo đó, tùy theo mong thẩm mỹ sau khi nâng mũi cũng như tình trạng mũi hiện tại của bạn mà bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật bởi tiêu chuẩn đẹp ở mỗi người là khác nhau. Hiện nay phương pháp nâng mũi tại Thẩm mỹ Lê Viết Văn là sự lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ.

Tại sao bạn nên chọn nâng mũi tại Thẩm mỹ Lê Viết Văn

Thẩm mỹ Lê Viết Văn là địa chỉ thực hiện nhiều ca phẫu thuật nâng mũi thành công bởi bàn tay giàu kinh nghiệm của bác sĩ Lê Viết Văn – trưởng khoa phẫu thuật tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn. Bác sĩ Văn đã có hơn 22 năm kinh nghiệm nâng mũi thành công, thậm chí xử lý nhiều trường hợp từng phẫu thuật hỏng, mũi có hình dáng phức tạo.

Những ưu điểm nổi bật của kỹ thuật nâng mũi tại Thẩm mỹ Lê Viết Văn

+ Nguồn vật liệu chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng từ Hàn Quốc, Mỹ…

+ Đích thân bác sĩ Văn trực tiếp thực hiện, đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ tối ưu.

+ Nâng mũi Thẩm mỹ Lê Viết Văn không chỉ mang lại cho bạn chiếc mũi đẹp hoàn thiện mà với giá cả rất phải chăng, chế độ hậu phẫu tốt, hợp với túi tiền của tất cả người Việt.

Hi vọng rằng qua bài viết trên bạn đã giải đáp được câu hỏi của bạn, cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về cho chúng tôi. Chào bạn.

593

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Đặt hẹn ngay để nhận tư vấn và xếp lịch khám kịp thời

BÀI VIẾT MỚI

NÂNG TÚI NGỰC MENTOR CÓ TỐT KHÔNG?

Túi ngực mentor là gì? Dòng túi độn bằng silicon có độ bám dính tốt, gel silicon siêu kết dính được bao phủ bởi lớp vỏ đặc biệt định hình