EnglishVietnamese
EnglishVietnamese

GỌT MẶT Ở TP. HỒ CHÍ MINH Ở ĐÂU TỐT?

Hỏi: Chào bác sĩ, tôi có một khuôn mặt thô do phần xương quai hàm bạnh sang hai bên. Dù đã để kiểu tóc che bớt khuôn mặt nhưng tôi vẫn rất mất tự tin. Tôi được biết có thể phẫu thuật gọt mặt để cải thiện nhưng tôi lại chưa biết nên gọt mặt ở đâu cho hiệu quả. Vậy bác sĩ có thể cho tôi biết địa chỉ gọt mặt ở Tp.HCM an toàn và hiệu quả? Cảm ơn bác sĩ. (Diễm Hằng – Quận 4, Tp.HCM).

 

Trả lời: Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thắc mắc về hòm thư của Thẩm mỹ Lê Viết Văn. Với câu hỏi địa chỉ gọt mặt ở Tp.HCM an toàn và hiệu quả của bạn Diễm Hằng, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

– Gọt mặt là phẫu thuật giúp cải thiện nhược điểm khuôn mặt như mặt vuông, mặt thô hay như trường hợp xương quai hàm bạnh sang hai bên.

– Gọt mặt là phẫu thuật giúp cải thiện nhược điểm khuôn mặt như mặt vuông, mặt thô hay như trường hợp xương quai hàm bạnh sang hai bên.

– Gọt mặt là phẫu thuật giúp cải thiện nhược điểm khuôn mặt như mặt vuông, mặt thô hay như trường hợp xương quai hàm bạnh sang hai bên như của bạn.Với tình trạng các địa chỉ gọt mặt xuất hiện ngày càng nhiều như hiện nay thì tìm kiếm một địa chỉ gọt mặt ở tp.HCM an toàn và hiệu quả là điều không mấy dễ dàng.

Thẩm mỹ Lê Viết Văn đang là một địa chỉ uy tín hàng đầu được các chuyên gia thẩm mỹ và chị em phụ nữ tin tưởng và đánh giá cao bởi chất lượng cũng như hiệu quả gọt mặt.

Tại Thẩm mỹ Lê Viết Văn, gọt mặt được thực hiện bằng công nghệ hiện đại giúp tạo hình khuôn mặt thon gọn và cân đối mang lại cho chị em vẻ đẹp tự nhiên mà rất an toàn. Đặc biệt, với sự tham gia của bác sĩ Lê Viết Văn, người có hơn 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ sẽ sử dụng đôi tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ tinh tường để tạo hình cho khuôn mặt bạn trở nên cân xứng và mềm mại hơn.

Ngoài ra, phẫu thuật gọt mặt còn được thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn một chiều với hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất giúp bạn phục hồi nhanh chóng, hạn chế sự xâm nhập của vi trùng, vi khuẩn, mang lại quy trình phẫu thuật an toàn và hiệu quả. Bạn sẽ sở hữu ngay một gương mặt thon gọn, thanh tú chỉ trong thời gian ngắn nhất.

Với câu trả lời trên chắc hẳn đã giúp bạn Diễm Hằng đã tìm cho mình được địa chỉ gọt mặt ở TP Hồ Chí Minh an toàn và hiệu quả. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ  88 Bình Hưng, Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh hoặc gọi đến hotline 0975 464 289 96 để được thăm khám và tư vấn miễn phí nhé.

605

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Đặt hẹn ngay để nhận tư vấn và xếp lịch khám kịp thời

BÀI VIẾT MỚI

NÂNG TÚI NGỰC MENTOR CÓ TỐT KHÔNG?

Túi ngực mentor là gì? Dòng túi độn bằng silicon có độ bám dính tốt, gel silicon siêu kết dính được bao phủ bởi lớp vỏ đặc biệt định hình