EnglishVietnamese
EnglishVietnamese

Có nên nâng ngực không? Nâng ngực ở đâu an toàn?

Có nên nâng ngực không? Nếu bạn có ý định cải thiện vòng một và đang thắc mắc về vấn đề kể trên thì đây chính là bài viết dành cho bạn…

Nâng ngực là gì?

Nâng ngực được xem là phương pháp tiên tiến giúp làm tăng kích thước và vẻ thẩm mỹ của vòng một một cách nhanh chóng. Ngày nay, nâng ngực được xem là phương pháp thẩm mỹ phổ biến và được nhiều người quan tâm, tin dùng.

Nâng ngực có đau không?

Nhiều người hay thắc mắc Có nên nâng ngực không? Thường là bởi vì họ lo ngại đau. Và thật ra thì tất nhiên sẽ có, nhưng cơn đau sẽ không diễn ra trong quá trình nâng ngực (bởi lúc này bạn đã được gây mê hoặc gây tê) mà chỉ xảy ra vào khoảng thời gian đâu – sau khi nâng ngực xong, bởi lúc này chính là thời điểm thuốc gây mê/tê đã hết tác dụng.

Nâng ngực có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Nếu bạn là một người sáng suốt và có thể lựa chọn được cho mình những trung tâm thẩm mỹ uy tín thì gần như sức khỏe sẽ không bị ảnh hưởng gì. Đổi lại, bởi Nâng ngực là phương pháp đại phẫu nên nếu chỉ vì ham rẻ rất có thể bạn sẽ bị sa chân vào những cơ sở tay ngang, thiếu giấy phép hành nghề – dẫn đến tình trạng tiền mất tật mang.

Nâng cấp vòng 1 tự nhiên có khả thi không?

Ngày nay có không ít phương pháp thưc hiện tăng kích thước vòng 1, Bên cạnh các phương pháp như cấy mỡ, tiêm tính chất, nội soi… chúng ta còn có các phương pháp giúp tăng vòng 1 tự nhiên như tập luyện và áp dụng thực đơn ăn uống… thế nhưng các phương pháp tự nhiên này hầu như đều cần một khoảng thời gian rất lâu, quá trình rèn luyện gian khổ và không phải kết quả sẽ đến với hết các trường hợp.

Các phương pháp nâng ngực

Trước tiên, thay vì thắc mắc rằng “có nên nâng ngực?”, chúng ta hãy cùng điểm qua một số phương pháp nâng ngực phổ biến nhất hiện nay… cũng như những ưu nhược điểm của từng phương pháp để có sự căn nhắc cho mình nhé!

1. Nâng ngực không phẫu thuật bằng mỡ tự thân

Với việc tiến hành bằng cách chiết xuất mỡ thừa ở vùng bụng, đùi, hông… của khách hàng để cấy vào vùng ngực. Nâng ngực bằng mỡ tự thân được cho là lựa chọn vô cùng tối ưu, và phù hợp với những chị em có nhu cầu nâng ngực không cần phẫu thuật.

Thế nhưng đổi lại phương pháp này lại có một số nhược điểm nhất định, đó chính là không phải ai cũng có đủ mỡ thừa để thực hiện. Bên cạnh đó, khi áp dụng phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân, vòng một cũng chỉ có thể tăng thêm từ 1 đến 2 size. Cũng như độ duy trì kết quả của nó cũng không được dài lâu như hầu hết các phương pháp nâng ngực khác.

2. Nâng ngực bằng chất làm đầy filler

Tiêm Filler được xem là phương pháp có khả năng làm tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng mà không cần phải dùng đến thao tác bóc tách hay cấy ghép các mô. Với thành phần chính là axit hyaluronic, có thể giúp liên kết với phân tử nước giúp tạo khối và đường viền rõ nét tại các vị trí được tiêm.

Đây là phương pháp cho thấy được sự tương thích cao đối với cơ thể con người do vốn được tinh chế từ chất liệu là các thành phần tự nhiên. Một số ưu điểm khác của phương pháp này chính là không phẫu thuật xâm lấn, phục hồi nhanh và chi phí hợp lý.

3. Nâng ngực phẫu thuật – nâng ngực nội soi

Nâng ngực nội soi, được biết đến là phương pháp giúp làm tăng kích thước vòng 1 bằng cách đặt một túi độn ngực vào bên trong thông qua thiết bị nội soi chuyên dụng.

Hiện nay, có 4 phương thức thực hiện phổ biến trong nâng ngực nội sôi, có thể kể đến là: Thực hiện qua đường nách, đường rốn, đường dưới bầu vú và đường quầng vú.

Đây được xem là phương pháp phổ biến nhất hiện nay, bởi tính ưu việt về kết quả và thời gian duy trì dài lâu của nó.

Có nên nâng ngực? Trường hợp nên và không nên

1. Có nên nâng ngực trước sinh?

Đối với những ai chưa có con nhưng có ý định nâng ngực, bác sĩ khuyên bạn chỉ nên thực hiện nếu có kế hoạch sinh con từ sau khoảng 3 năm sau đó. Còn nếu kế hoạch có con là quá gần (trong khoảng 1.5 năm trở lại), các chuyên gia khuyến cáo rằng đó là điều không nên.

2. Có nên nâng ngực sau sinh không?

Nếu đã kết thúc quá trình cho con bú, việc nâng ngực ở điểm này là điều được các bác sĩ rất khuyến cáo nếu như vấn đề sa trễ, hoặc ngực mất thẩm mỹ khiến chị em cảm thấy tự ti

3. Người mắc bệnh nguy hiểm có nên nâng ngực không?

Với những người mắc phải các căn bệnh nguy hiểm như: tim mạch, tiểu đường, chứng khó đong máu… việc thực hiện nâng ngực cần có sự tư vấn và kiểm tra kĩ lượng từ bác sĩ. Và một điều chắc chắn là, các trường hợp đó chỉ có thể được chỉ định thực hiện bằng các phương pháp như mỡ tự thân, hoặc tiêm Filler. Riêng về nâng ngực nội sôi thì chắc chắn không.

Địa chỉ nâng ngực uy tín

Đây là nguyên tắc cực kỳ quan trọng khi bạn quyết định nâng ngực. Trên thực tế đã có rất nhiều vụ tai biến, thậm chí dẫn đến tử vong do được làm tại các cơ sở không đảm bảo chất lượng.

Vì vậy, chị em không những cần chọn bác sĩ có tay nghề cao mà còn phải chọn bác sĩ có kinh nghiệm. Tốt nhất đó nên là các bác sĩ đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn. Hơn nữa, cơ sở phẫu thuật mà bạn chọn phải có đủ trang thiết bị, có đông bác sĩ và y tá kinh nghiệm tham gia.

Một trong những có sở đáp ứng đầy đủ các yếu tố trên đó là Thẩm mỹ Viện Lê Viết Văn. Bởi vì, Thẩm mỹ viện sở hữu:

  • Đội ngũ bác sĩ có bằng cấp, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm dày dặn.
  • Cơ sở vật chất và các trang thiết bị tiên tiến hiện đại.
  • Ứng dụng công nghệ hàng đầu thế giới.
  • Quy trình chuyên nghiệp, trải nghiệm sang trọng.
  • Dịch vụ đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu.

Hình ảnh thực tế khách hàng nâng ngực tại Thẩm mỹ Lê Viết Văn:

Để đặt lịch tư vấn và thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ với Bác sĩ Lê Viết Văn, xin vui lòng truy cập tại đây hoặc liên hệ:

71

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Đặt hẹn ngay để nhận tư vấn và xếp lịch khám kịp thời

BÀI VIẾT MỚI

NÂNG TÚI NGỰC MENTOR CÓ TỐT KHÔNG?

Túi ngực mentor là gì? Dòng túi độn bằng silicon có độ bám dính tốt, gel silicon siêu kết dính được bao phủ bởi lớp vỏ đặc biệt định hình